Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Con Mối

Tên chính thức: CÔNG TY DIỆT MỐI HÙNG THẮNG
(DIỆT MỐI ANH TUẤN)
Tên giao dịch tiếng Anh : HUNGTHANG PESTCONTROL
Trụ sở chính: KĐT Mễ Trì hạ, Từ Liêm, Hà Nội.
TEL: 0978 133 119 - 0911 627 832 - 0977 590 886 - 0985 26 4499
Email: dietcontrunganhtuan@gmail.com


CON MỐI

Mối là một nhóm các kim châm côn trùng đã được phân loại ở các cấp bậc phân loại của trật tự Isoptera (xem phân loại dưới đây), nhưng bây giờ được phân loại hoặc là infraorder Isoptera, hoặc như epifamiliy Termitoidaetrong trật gián Blattodea. Trong khi mối thường được biết đến, đặc biệt là ở Úc, là "kiến trắng", họ không liên quan chặt chẽ tới các loài kiến.

Giống như con kiến, và một số con ong và ong bắp cày - tất cả đều được đặt theo thứ tự riêng bộ cánh màng - mối phân chia lao động giữa các giai cấp, sản xuất tạo chồng chéo và chăm sóc trẻ chung. Mối chủ yếu ăn thực vật đã chết, thường ở dạng của gỗ, lá cây, đất, hay phân động vật, và khoảng 10% trong số 4.000 loài (khoảng 3.106 taxonomically biết) có ý nghĩa về mặt kinh tế là loài gây hại có thể gây tổn thương cấu trúc nghiêm trọng cho các tòa nhà, cây trồng hay rừng trồng. Mối là chính detritivores, đặc biệt là trong các cận nhiệt đới và nhiệt đới vùng, và tái chế gỗ và thực vật khác có tầm quan trọng sinh thái đáng kể.

Như kim châm côn trùng, mối mọt sống trong bầy rằng, khi đến hạn, số lượng từ vài trăm đến vài triệu cá nhân. Mối giao tiếp trong một loạt các hoạt động hành vi khi có tín hiệu. [3] Colonies sử dụng phân cấp, tự tổ chức hệ thống các hoạt động hướng dẫn bởi bầy tình báo mà khai thác các nguồn thực phẩm và môi trường không có sẵn cho bất kỳ hành động côn trùng duy nhất một mình. Một thuộc địa điển hình có chứa ấu trùng (semimature trẻ), công nhân, quân nhân và cá nhân sinh sản của cả hai giới, đôi khi có chứa nhiều kiến chúa đẻ trứng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét